Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

Quy định bảo hành

Chính Sách Bảo Hành - Đổi Trả Hàng

ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

  • Trung tâm bảo hành H2Mobile: 24 Tân Lập 1 - Hiệp Phú - TP. Thủ Đức
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 9h00 – 19h các ngày trong tuần.
  • Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 30 ngày làm việc

ĐIỀU 02: TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)

  • Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng hoặc có dấu hiệu khách hàng tự ý bung máy can thiệp phần cứng.
  • Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số imei, mất số Serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB do khách hàng tự ý can thiệp sâu vào phần mềm của máy
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
  • Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
  • Sản phẩm, để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

ĐIỀU 03: THỜI HẠN VÀ NỘI DUNG BẢO HÀNH.

NỘI DUNG BẢO HÀNHMẶC ĐỊNH

BH 6T

Care +

BH 12T

Care +

Care VIP

1 ĐỔI 1

Thời gian đổi7 Ngày15 Ngày15 Ngày

1 Đổi 1 

12 Tháng

Màn hình - Cảm ứng - Nguồn7 Ngày6 Tháng12 Tháng
Pin30 Ngày6 Tháng12 Tháng

Linh kiện phần cứng (Loa, Micro, Wifi, Sóng, ...)

Chỉ áp dụng khi máy lên nguồn, hoạt động bình thường

6 Tháng6 Tháng12 Tháng

Phần mềm

Trọn Đời

Thời gian xử lý bảo hành tối đa

15 Ngày7 Ngày


GIÁ SẢN PHẨMMẶC ĐỊNHBH 6T Care +BH 12T Care +Care VIP 1 ĐỔI 1
Dưới 2.990.000đMiễn Phí300.000đ400.000đ1.000.000đ

2.990.000đ - 4.990.000đ

Miễn Phí400.000đ550.000đ1.300.000đ
5.000.000đ - 7.990.000đMiễn Phí500.000đ700.000đ1.600.000đ
8.000.000đ - 9.990.000đMiễn Phí600.000đ800.000đ1.800.000đ
10.000.000đ - 14.990.000đMiễn Phí700.000đ900.000đ2.000.000đ
15.000.000đ - 19.990.000đMiễn Phí800.000đ1.000.000đ2.200.000đ
Trên 20.000.000đMiễn Phí900.000đ1.100.000đ2.400.000đ


ĐIỀU 04: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ PHỤ KIỆN, SIM CARD, THẺ NHỚ

  • Viettablet không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Quí khách trước và sau khi bảo hành.
  • H2Mobile tuyệt đối không nhận Phụ kiện, Sim card và thẻ nhớ của Quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Qúy khách về vấn đề Phụ kiện, Sim card và thẻ nhớ.
  • Qúy khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Quý khách trong điều kiện có thể.

ĐIỀU 06: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

  • H2Mobile luôn mong muốn được phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong mọi trường hợp. Nên bất cứ khi nào quý khách cảm thấy không hài lòng về chính sách bảo hành hoặc thái độ của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng liên hệ SĐT 09.3333.9928 để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Trường hợp quý khách không hợp tác hoặc có hành vi gây rối công cộng, chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.

Trân trọng!