CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

H2Mobile.vn ở địa chỉ: 24 Tân Lập 1 - P.Hiệp Phú - TP. Thủ Đức  sẽ đảm nhận bảo hành tất cả sản phẩm được bán ra tại website thương mại điện tử H2Mobile

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Trực tiếp tại shop: Từ 9h30 – 17h00 các ngày trong tuần (Trừ ngày lễ).

Hỗ trợ bảo hành trực tuyến Hotline: 0933339928 -0933880333

Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.

ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH.

Sản phẩm, dịch vụ sửa chữa được bảo hành dựa vào các gói bảo hành 6 tháng. Tất cả các bộ phận của sản phẩm trừ màn hình và phụ kiện.

Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: Sạc, cáp, tai nghe, dock  được bảo hành 90 ngày.

Thời hạn bảo hành sản phẩm, dịch vụ sửa chữa được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

Gói bảo hành mặc định 7 ngày 1 đổi 1 và dùng thử được quy định chi tiết tại đây: https://h2mobile.vn/chinh-sach-doi-tra

ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)

Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

- Sản phẩm hư hại về thẩm mỹ nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.

- Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm

- Sản phẩm bị mất tem niêm phong, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.

- Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số imei, mất số Serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.

- Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.

- Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.

- Sản phẩm, để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.

- Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

- Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

- Sản phẩm, dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

- Sản phẩm, dịch vụ không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.

- Sản phẩm, dịch vụ khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành có chữ ký xác thực của khách hàng hoặc thông tin người mua và số điện thoại khách hàng đã lưu trên hệ thống.

- Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.

ĐIỀU 05: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD

H2Mobile.vnkhông chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Khách hàng trước và sau khi bảo hành.

H2Mobile.vn tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của Khách hàng khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Khách hàng về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.

Khách hàng có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Khách hàng trong điều kiện có thể.

ĐIỀU 06: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

Khi Khách hàng kí vào điều khoản này, điều đó được hiểu là Khách hàng đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do H2Mobile.vn đã đề ra.

Trong trường hợp Khách hàng có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng liên hệ Hotline: 0933339928 để được hỗ trợ.

Trường hợp sản phẩm, dịch vụ bảo hành rơi vào ĐIỀU 03 và bị H2Mobile.vn từ chối bảo hành nhưng Khách hàng không chấp nhận và cố tình gây rối công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.

H2Mobile.vn muốn được phục vụ và hỗ trợ Khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TẠI ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN HÃNG APPLE
H2Mobile trân trọng thông báo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm từ dịch vụ chính hãng APPLE dành cho khách hàng mua sản phẩm iPhone, iPad, Macbook
Chính sách bảo hành 1 đổi 1: Khách hàng mua sản phẩm iPhone, iPad chính hãng tại hệ thống H2Mobile.vn bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) được áp dụng chính sách 1 đổi 1 tại các điểm bảo hành của hãng Apple.
Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.
Lưu ý: 
Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc cho các lỗi sau với sản phẩm iPhone, iPad:
- Nút Home (nút cảm biến vân tay)
- Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)
- iSight camera (camera trước sau)
- Receiver (loa trong, loa tai nghe)
- Vibe Motor (bộ rung)
- Speaker (loa ngoài)
- Battery (pin)
- Lỗi liên quan đến màn hình hoặc các linh kiện lỗi gắn liền với màn hình.

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iPhone bị hư camera => Thay cụm camera mới và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple). 
- Không bảo hành Màn hình Macbook đối với các sản phẩm tróc phản quang do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple. Không bảo hành với trường hợp Màn hình bị Sọc kẻ, chảy mực, lỗi hiển thị.

  1. Phạm vi áp dụng: Trong lãnh thổ nước Việt Nam
  2. Qui định sản phẩm bảo hành: Có IMEI trùng khớp với IMEI đã bán ra tại cửa hàng hệ thống vn (IMEI được khắc trên thân máy và kiểm tra thông tin phần mềm hệ điều hành máy).
  3. Chính sách: Bảo hành “1 đổi 1” áp dụng cho thân máy và phụ kiện kèm theo thỏa điều kiện bảo hành. Sản phẩm đổi ngang có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành do hãng Apple cung cấp.
  4. Phạm vi bảo hành: Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các lỗi về kĩ thuật do nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố.

Chính sách bảo hành iPhone/iPad tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại website https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.

  1. Địa điểm bảo hành: Quý khách mang sản phẩm iPhone/iPad hoặc phụ kiện đến các điểm bảo hành do Apple chỉ định để được hưởng dịch vụ. 

Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

+ Các bộ phận tiêu hao như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.

+ Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.

+ Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.

+ Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.

+ Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.

+ Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.

+ Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.

+ Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.

+ Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

+ Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.